บิณฑ์ เผยที่มา ความหมาย ในหลวงสู้ๆ

 บิณฑ์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์ กล่าวว่า วันนี้ได้ทำความตามตั้งใจ รู้สึกปลื้มปีติ ที่พี่น้องทุกคนมาในวันนี้เพราะบารมีของพระองค์ท่าน วันนี้ออกมาให้...



 บิณฑ์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์ กล่าวว่า วันนี้ได้ทำความตามตั้งใจ รู้สึกปลื้มปีติ ที่พี่น้องทุกคนมาในวันนี้เพราะบารมีของพระองค์ท่าน วันนี้ออกมาให้กำลังใจท่าน ไม่ใช่แค่เรา 2 คน แต่
loading...

วันนี้รู้สึกดีใจที่เห็นพี่น้องออกมากันเยอะ นี่แหละคือพลังเงียบ อยากจะออกมาแต่ไม่รู้จะออกมาแบบไหน แต่วันนี้เราบริสุทธิ์ที่สุด ไม่มีฝ่ายรัฐบาล ไม่มีฝ่ายค้าน และที่เชิญชวนออกมาก็เพื่อเป็นหลักให้คนที่อยากออกมาแสดงพลัง และไม่ต้องกลัวว่าจะโดนทัวร์ลงในเฟซบุ๊ก ตนยอมโดนด่า ส่วนคนที่มาด่า เขามาด่าเพราะอะไรตนก็ไม่ทราบเพราะแค่มาปกป้องสถาบัน ตนโดนสารพัดแต่ไม่เคยสนใจ ใจเราต้องแข็ง ใจเราต้องแน่วแน่ และตนเลือกที่จะไม่เข้าไปอ่าน คำนินทาเหมือนขี้หมา อย่าเสียเวลาไปเหยียบ



ตนอยากให้ทุกคนกระทำเหมือนพวกเรา ปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ส่วนตนเจอกระแสค่อนข้างแรงทุกวัน ก็ไม่เป็นไร ยิ่งแรงยิ่งดียิ่งดัง คนจะได้ออกมากันเยอะ ๆ วันนี้ตนตั้งใจมารับเสด็จ กราบพระบาทพระองค์ท่าน บอกพระองค์ว่า “พระองค์สู้ ๆ ทรงพระเจริญ ในหลวงสู้ ๆ” ตนหวังว่าอยากเห็นพระพักตร์ของท่านมีรอยยิ้ม ตนรู้ว่าพระองค์ท่านเหนื่อย เราก็มาให้กำลังใจพระองค์ท่านกัน

คลิป

ขอบคุณ AMARIN TVHD

    Cr:http://tdaily.us/

loading...

You Might Also Like

0 comments